TRẢI NGHIỆM SPA Ở NHÀ CÙNG VỚI CÁC LIỆU TRÌNH TẮM TRẮNG SIÊU TỐC

Hãy cùng coi những bí kíp tắm trắng nào sẽ là giải pháp cho da cháy nắng của bạn gái. Tuy nhiên, trước khi làm trắng với những bí kíp sau đây, cô gái cũng cần tẩy sạch da chết body với cam tươi, lô hội hay bột tre… để công hiệu đạt được cấp độ lớn nhất.

Bột cà phê kết hợp và dầu dừa

Ngỡ chừng như khó tin bởi bột cà phê có màu nâu và sẽ không giúp gì cho nàng trong việc làm trắng. Tuy nhiên, hôm nay bạn gái ngạc nhiên khi bột cà phê có công dụng rất công hiệu trong việc làm trắng, dễ dàng sử dụng tại nhà.

Bí kíp thực hành rất đơn giản, bạn gái chỉ cần lấy một lượng bột cà phê ra 1 chiếc hũ nhỏ, cho thêm vài giọt dầu dừa và khuấy đều thành hỗn hợp. Sau khi đã loại bỏ tế bào chết và tắm qua với nước sạch, cô bạn thoa hỗn hợp bột cà phê và dầu dừa lên khắp thân thể và xoa bóp đều, nhẹ từ 15 đến 20 phút. Sau đó, rửa lại với nước ấm, thực hành thường ngày sẽ thấy da trắng dần đều và mịn màng. Đặc biệt, hiệu quả sẽ thấy được từ ngay lần thứ nhất.

Cám gạo, mật ong kết hợp dầu oliu

Cám gạo, mật ong kết hợp dầu oliu + bộ 3 + hoàn hảo, giúp vết da cháy nắng được thay thế bằng lớp da mịn màng và trắng trẻo.

Bí quyết thực hành rất dễ dàng, các cô bạn chỉ cần dùng một bát cám gạo, 3 đến 5 thìa mật ong kết hợp vài giọt dầu oliu trộn đều với nhau thành hỗn hợp. Sau khi tắm sạch, các bạn nữ thoa hỗn hợp này lên body và xoa bóp nhẹ từ 15 đến 20 phút cho hỗn hợp thấm sâu vào trong da và rửa lại với nước ấm. Thực hành đều đặn thường ngày các bạn nữ sẽ thấy hữu dụng ngỡ ngàng. Những vết da rám nắng được thay thế bằng phần da mịn và trắng khỏe.

Đất sét kết hợp sữa đậu nành

Nhiều nàng đã biết tới công dụng dưỡng da từ bùn. Và bây giờ, cô bạn sẽ ngạc nhiên cùng với công dụng làm trắng từ đất sét. Bên cạnh đó, khi phối hợp với sữa đậu nành thành dung dịch thì hỗn hợp đất sét, đậu nành còn giúp da phục hồi sau khi bị nắng làm cho đen sạm nhanh chóng và hiệu quả tuyệt đối. Dung dịch này còn khiến da kiềm dầu, tránh lão hóa và se khít lỗ chân lông.

Những cô gái cần có sẵn 50ml sữa đậu nành, 35g đất sét xanh, Rồi trộn đều thành hỗn hợp đặc sánh. Sau khi tắm, các bạn nữ bôi hỗn hợp trên lên da và cũng xoa bóp nhẹ khoảng 20 phút. Sau đó để y khoảng 10 phút và rửa lại với nước ấm. Da sẽ có đổi thay khả quan và không còn đen sạm ngay lần đầu tiên.