CÁC ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT CỦA SỮA DƯỠNG THỂ MÀ BẠN NÊN TÌM HIỂU

Sữa dưỡng thể đã và đang có được vai trò cực kỳ quan trọng trong công việc làm nên sắc đẹp của các phái nữ. Rất nhiều phái nữ không thể nào đi ngủ mà thiếu lớp sữa dưỡng thể missha trên da. Sở dĩ như thế là vì sữa dưỡng thể là công thức dễ dàng nhất để nuông chiều làn da của mình, chỉ cần 1 lượng kem nhỏ thoa lên da bạn sẽ có khả năng bảo vệ và chăm sóc da trong 1 thời gian dài. Tuy nhiên sữa dưỡng thể cũng có những bí ẩn nho nhỏ mà không phải cô bạn nào cũng biết hết.

1. Công dụng quan trọng của sữa dưỡng thể cùng bản thân bạn

Công dụng về tinh thần: Như đã nhắc, sữa dưỡng thể là một trong những cách thức ít tốn kém nhất mà bạn có thể áp dụng để cưng chiều bản thân mình. Hàng triệu phái đẹp sử dụng sữa dưỡng thể hằng ngày sẽ đồng ý rằng sản phẩm sẽ mang tới cho họ sự tự tin về con người, làm nên sức lôi cuốn riêng của họ. Đó là 1 liệu pháp tâm lý tạo ra sự an tâm và vững vàng về tinh thần hơn đối với chị em.
Khôi phục da khô: Bôi sữa dưỡng ẩm sau lúc tắm sẽ mang đến cho bạn làn da trắng mịn nhất là ở những chổ da có độ chai cao như gót chân, đầu gối, khuỷu tay. Bên cạnh đó sữa dưỡng thể còn có công dụng giữ độ ẩm lâu hơn, tăng thêm tính đàn hồi ngay cho da và giúp việc loại bỏ da chết cơ thể dễ dàng hơn so với việc không sử dụng sữa dưỡng thể.


Bảo vệ da: Một số loại sữa dưỡng thể có thêm khả năng chống nắng, chống tia cực tím và phòng tránh những “kích ứng” từ tiết trời đối với da nhạy cảm. 1 số loại sữa dưỡng thể còn kiêm luôn tác dụng “trang điểm” cho làn da, làm cho làn da đều màu và trắng sáng hơn sau khi sử dụng ( Sakura Skin Whitening Body BB Cream là 1 ví dụ)
Tránh sự lão hóa: Sữa dưỡng thể có tác dụng làm da săn chắc hơn, xóa đi những nếp nhăn giữ tuổi thanh xuân lâu dài hơn. Khi phái đẹp càng lớn tuổi, làn da càng trở nên khô hơn, việc dùng sữa dưỡng thể trở thành một cách thức trẻ hóa làn da, giữ lại nước da khỏe mạnh, mịn màng và thu hút.

2. Dùng sữa dưỡng thể đúng cách

Để đạt được công dụng đung ý, các bạn nữ tốt nhất nên dùng kem dưỡng thể vào ban đêm sau 10 giờ đêm thường ngày, vì khi đó cơ thể được nghỉ ngơi và thư giãn, những tế bào da khi này đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất. Bạn tốt nhất cũng nên sử dụng dưỡng chất dưỡng thể sau khi làm sạch cơ thể, lau khô và da còn ẩm.

Leave a comment