LÀM TRẮNG BODY TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH THỨC

Cô nàng thường có xu hướng chăm sóc da hồng hào ở nhà nếu không có đủ điều kiện hay quá bận rộn để đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp lớn hoặc trung tâm uy tín. Tắm trắng ở nhà cần phải có những chú ý nhất định để quy trình dưỡng da toàn thân đạt hữu dụng hết mức, tuy thế không phải người nào cũng biết tới những điều quan trọng đó!

Bình thường thì nếu không đến trung tâm dưỡng da dưỡng trắng, cô bạn sẽ lựa chọn ngay phương pháp dưỡng trắng tại nhà vừa tiết kiệm lại vừa dễ dàng cho làn da toàn thân. Để làm trắng tại nhà đúng phương pháp, bình thường những bạn nữ sẽ nghiên cứu những bước dưỡng trắng theo quy trình mà quên đi các để ý tuy nhỏ nhưng không thiếu phần quan trọng. Đó là những để ý gì? Hãy cùng sản phẩm dưỡng da Ngoại Nhập tìm hiểu nhé!

1. Không tắm trắng khi nước da đang bị tổn hại

Nếu làn da đang có các vết xước, vết trầy thì tốt nhất phái đẹp nên chờ dịp khác để tắm trắng. Nguyên do là vì các chất trong hợp chất mỹ phẩm tắm trắng sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên vết thương, có thể làm nhiễm trùng cho làn da. Thêm nữa, da không khỏe mạnh sẽ không thể hấp thu hết những dưỡng chất được. Khi da bị kích ứng cũng không nên tắm trắng nhé, nó sẽ làm cho tình trạng kích thích ngày càng nặng thêm đấy.

2. Loại trừ da chết trước tiên

Trong các bước làm trắng, dù đơn giản hay cầu kỳ cũng đều có công đoạn loại trừ da chết cho da nhằm loại trừ bụi bặm và các chất bị nhờn trong lỗ chân lông, tạo điều kiện để da hấp thụ tối đa những chất dinh dưỡng ở những giai đoạn sau. Vì vậy, đây là bước cực kỳ quan trọng trong quá trình dưỡng trắng ở nhà, cô gái cần chú ý để loại trừ tế bào da chết ở nhà công hiệu nhé!

3. Tránh nắng, chống nắng

Tất nhiên là nước da trắng sẽ không ưa gì tia nắng mặt trời, do đó sau khi thực hành xong các bước tắm trắng thì nên bôi kem chăm sóc da có thêm hợp chất chống nắng nhé, hoặc thoa riêng mỹ phẩm chống nắng lên da để bảo đảm hữu dụng liệu trình tắm trắng. Nước da sau khi làm trắng dễ ăn nắng hơn nên chống nắng là ưu ái số một lúc này.

4. Tránh tắm trắng khi đang mang bầu

Nếu cô gái đang mang thai và chuẩn bị đón chào thiên thần nhỏ của mình thì bạn nữ không nên tắm trắng trong thời gian này bởi vì đây là thời điểm cô gái không nên sử dụng sản phẩm dưỡng da hay sự tác động của máy móc. Hơn nữa, cơ thể những bà mẹ có nhiều biến đổi về tâm trạng và da sẽ yếu hơn nên việc làm trắng sẽ không các không có tác dụng mà còn khiến cho nước da dễ bị kích ứng hơn đấy, những mẹ bầu để ý để bảo vệ thiên thần nhỏ của bản thân nhé!